Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Gái một con Miranda Kerr cực nóng trên FHM


(girl xinh) - Tận dụng lợi thế của "gái một con trông mòn con mắt", siêu mẫu Miranda Kerr không ngại ngần khoe những đường cong quyến rũ trên tạp chí FHM của Ấn Độ, một đất nước mà phụ nữ rất ngại để lộ da thịt.

Không chỉ riêng các fan của cô mà ngay cả các đồng nghiệp trong làng mẫu thế giới cũng phải thán phục với khả năng lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh của Miranda. Chỉ mất vài tuần sau khi hạ sinh con đầu lòng Miranda đã có thể tự tin diện bikini xuất hiện trước ống kính trước những cặp mắt thán phục của mọi người.

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn, Miranda đã tâm sự về nỗi nhọc nhằn khi lâm bồn lần đầu tiên. Cô nói: "Lúc đó, tôi tưởng chừng như mình sắp chết và phải lìa bỏ thân xác. Cơn đau thật sự ngoài sức tưởng tượng. Tôi tự hỏi: 'Tại sao phụ nữ có thể làm được điều này?'. Nhưng sự thật tất cả phụ nữ trên thế giới làm được thì tôi cũng sẽ làm được."

Trong những tháng gần đây, người ta thấy cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như FHM, Instyle, Cosmopolitan,... có thể hiểu việc nuôi nấng chăm sóc bé Flynn dễ dàng hơn rất nhiều so với khi sinh. Kerr chi sẻ: "Flynn khá mập mạp. Bé nặng khoảng 4,5 kg khi sinh. Tôi đã tự nói với bản thân mình rằng: 'Tôi có nhiều mong ước hơn là trở thành một người mẫu trên sàn catwalk. Tôi có thể sống với cậu con trai bé bỏng của tôi mà không cần quan tâm đến vóc dáng. Điều đó đáng lắm chứ!".

Hiện tại, ông bố bà mẹ trẻ Orlando và Miranda đang cố gắng thu xếp công việc để dành thời gian cùng nhau chăm sóc cho con trai và tận hưởng không gian gia đình hạnh phúc cùng nhau.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét