Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Chùm ảnh: Bồ mới xinh đẹp và tài năng của "hàng thải" M.U

Sự nghiệp bình thường, không thể kiếm nổi vị trí ở Man United, Danny Simpson chuyển tới Newcastle. Dù nghiệp cầu thủ rất tầm thường nhưng khả năng sát gái của Simpson lại giỏi. Con mồi mới nhất mà anh vừa "giăng bẫy" thành công là Tulisa Contostavlos.




Tulisa Contostavlos xinh đẹp và tài năng

Không chỉ hát hay, tài năng, vị giám khảo của X-Factor Tulisa Contostavlos còn là một cô nàng nóng bỏng, luôn khiến cho rất nhiều đấng mày râu phải điên đảo. Rất tiếc, trái tim của cô đang bị nắm giữ bởi hậu vệ tầm thường Danny Simpson.







Tulisa sở hữu những số đo khá chuẩn và nữ ca sĩ trẻ này từng thừa nhận cô chẳng lo lắng việc phải ăn kiêng như nhiều người bởi cô có chế độ ăn rất khoa học: "Những bữa ăn kiêng thật khủng khiếp. Nhiều lúc tôi ăn rất khỏe vì vậy tôi thích nấu nướng ở nhà hoặc đi ra ngoài ăn. Ăn bất cứ cái gì tôi thích, đó chính là cách ăn kiêng của riêng tôi".







Dù vậy, kể từ khi gắn bó với Simpson, Tulisa luôn phải nhận những lời cảnh báo từ những bạn gái từng qua tay hậu vệ của Newcastle. Mới nhất, gái gọi Jenny Thompson tuyên bố, Tulisa nên tránh xa Simpson bởi anh là người thiếu chung thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét