Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

10 thiên thần nội y quyến rũ nhất mọi thời đại

Sở hữu vẻ ngoài gợi cảm cùng các số đo hoàn hảo, những thiên thần của Victoria's Secret luôn thu hút sự say mê của hàng tỉ người trên hành tinh.

Heidi Klum




Bà mẹ 4 con là siêu mẫu nổi tiếng với thân hình đẹp nhất trong đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret. Siêu mẫu người Đức đã bắt tay ngay vào công việc mới với vai trò là người dẫn chương trình chính cho show diễn nội y hoành tráng của Victoria’s Secret hôm 11/9 vừa qua. Cô cũng vừa trải qua thời kỳ khó khăn khi ly dị người chồng là ca sĩ Seal.

Alessandra Ambrosio




Siêu mẫu người Brazil được biết đến với vai trò là gương mặt đại diện đầu tiên của Victoria's Secret quảng bá cho dòng sản phẩm “Pink”. Cô bước chân vào nghề người mẫu khi mới 14 tuổi và hiện là gương mặt đắt giá nhất trên các trang bìa.

Behati Prinsloo




Behati Prinsloo là một người mẫu Namibia. Cô trở thành thiên thần Victoria's Secret kể từ năm 2008.

Lily Aldridge




Lily Aldridge là người mẫu Mỹ nổi tiếng với vai trò người mẫu của Victoria's Secret.

Miranda Kerr






Miranda Kerr là người mẫu Australia. Kerr bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 khi trở thành người mẫu của Victoria’s Secret và hiện đã có mặt trong đội thiên thần của hãng này. Cô là người Australia đầu tiên tham gia vào chiến dịch của Victoria's Secret.

Selita Ebanks





Thiên thần da màu người Cayman, siêu mẫu Selita Ebanks hiện đang trở thành gương mặt rất “hot” trong đội quân người mẫu nội y của Victoria’s Secret. Selita Ebanks liên tục xuất hiện trong tầm ngắm của cánh săn ảnh bởi cô sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào và đầy nóng bỏng.

Marisa Lee Miller




Marisa Lee Miller được biết đến là người mẫu áo tắm cho tờ tạp chí Sports Illustrated. Nhưng sự nghiệp của cô thực sự lên tới đỉnh cao khi cô gia nhập đội ngũ siêu mẫu của hãng thời trang đồ lót Victoria’s Secret.

Rosie Alice Huntington-Whiteley




Vừa là người mẫu vừa là diễn viên, Rosie được biết đến như một chân dài hot bậc nhất thế giới. Không chỉ thế, Rosie còn thể hiện tài năng trong lĩnh vực thiết kế nội y.

Lindsay Marie Ellingson




25 tuổi, Lindsay Ellingson hiện có mặt trong danh sách siêu mẫu quốc tế và có mặt trong đội thiên thần của Victoria's Secret.

Erin Heatherton




Erin Heatherton được chú ý đến trong một cuộc trình diễn thời trang tại South Beach, Miama và bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu cho Diane von Fürstenberg. Năm 2008, cô đầu quân cho Victoria"s Secret và xuất hiện đều đặn trong các show của hãng, nhanh chóng trở thành thiên thần của Victoria’s Secret.

Vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét