Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Tường thạch cao được thi công nhanh chóng, sạch sẽ và khô thoáng

Lợi ích khi trang trí căn hộ bằng tường thạch cao

Thạch cao được biết đến với nhiều ưu điểm như sang trọng, nhẹ, dễ uốn cong và rất đẹp mắt khi trang trí cho trần nhà. Tuy nhiên, thạch cao còn có thể sử dụng để làm tường nội thất thay tường gạch.



Tường thạch cao thậm chí vượt trội hơn về cách âm, cách nhiệt, thi công nhanh và gọn nhẹ, vì vậy, rất phù hợp cho việc ngăn chia căn hộ và trang trí nội thất. Vậy cụ thể tường thạch cao ưu điểm hơn tường gạch như thế nào?
Tường thạch cao được thi công nhanh chóng, sạch sẽ và khô thoáng

Một người thợ thạch cao một ngày có thể thi công được 18-20m2 tường thạch cao, nhanh gấp 3 lần so với thi công tường gạch cùng độ dày. Việc thi công tường thạch cao diễn ra cũng đơn giản, khô ráo và rất nhanh gọn từ vật liệu chính là tấm thạch cao và khung xương thép.

Theo một số khuyến cáo thì tường gạch phải mất từ 3 đến 4 tuần (tùy điều kiện thực tế) để bề mặt khô hẳn mới có thể trét bột bả và sơn nước hoàn thiện thì tường thạch cao có thể sơn hoàn thiện ngay sau khi thi công xong trong vòng 1 ngày. Như vậy, nếu sử dụng tường thạch cao, chủ nhà tiết kiệm một khoản thời gian không hề nhỏ trong việc hoàn thiện căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét