Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cách Fresh cho làn da bạn gái

Biết cách “Fresh” cho cuộc sống của mình, bạn sẽ trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Phụ nữ khi đến tuổi 30 bỗng sợ tuổi già. Họ có thể tưởng tượng đến những nếp nhăn, quầng mắt đầy vết chân chim và mái tóc bạc trong tương lai. Lúc này, việc quan tâm đến làn da và hình thể được phụ nữ chú trọng nhiều hơn.

Cách Fresh cho làn da bạn gái 3

30 tuổi, khi cơ thể bắt đầu lão hóa, bạn có thể cảm nhận những sự thay đổi rõ nhất trên gương mặt. Đầu tiên, là da trở nên khô và sạm hơn, sau đó là mất vẻ căng mượt và xuất hiện một vài nếp nhăn nhỏ. Không ai thoát khỏi tiến trình lão hoá của cơ thể, nhưng vì sao cùng 1 độ tuổi, có người trông trẻ hơn, có người trông lại như già đi. Cơ địa là một phần khiến mỗi người có tiến trình lão hoá khác nhau, tuy nhiên bạn vẫn có thể khiến nó đến chậm hơn. Theo bác sĩ Orient, điều này có thể thực hiện được, miễn là các bạn biết “Fresh” cho cuộc sống của mình. Vậy như thế nào là Fresh, đó là:

Có lối sống lành mạnh

Thức khuya, ăn thức ăn nhanh là các thói quen không tốt và có hại cho làn da của bạn. Hãy luôn ngủ đúng giờ, 7h/ ngày và đừng quên thư giãn tránh căng thẳng vì stress là kẻ thù lớn nhất của sắc đẹp.

Ngoài ra, bạn có để ý không, những người không hút thuốc, uống rượu bia thường sẽ có làn da trẻ đẹp hơn những người khác. Vì vậy, một lối sống thực sự fresh sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ hơn.

Và tập thể dục hàng ngày cũng là cách bạn fresh hoá cuộc sống của bạn. Hãy luôn cố gắng dành ra mỗi ngày 15p để được hoạt động thể thao giúp tăng cường sức khoẻ cho bạn, và cũng là cách cơ thể chống lại các tác nhân gây lão hoá.

Tạo được dinh dưỡng “sạch” cho cơ thể

Sạch ở đây là sự cân bằng thực phẩm giữa các nhóm thực phẩm: tinh bột, chất xơ, đạm và béo. Chất béo nên hạn chế các loại mỡ từ động vật, nên chọn các loại dầu tốt cho sức khoẻ như dầu đậu nành, oliu…. Không ăn các loại thức ăn nhanh chứa nhiều chất béo bão hoà. Càng lớn tuổi, cơ thể sẽ không cần nhiều năng lượng như lúc trẻ, vì vậy, thức ăn quá nhiều năng lượng sẽ không được xử lý hết (mà hầu hết là thức ăn giàu tinh bột và đường), và điều này dẫn đến mỡ dưới da dễ dẫn đến hiện tượng cellulite (sần vỏ cam). Vitamin lúc này cần thiết để hỗ trợ sức khoẻ và đặc biệt những trái cây giàu Vitamin E, Vitamin A và C sẽ giúp da bạn giữ được tuổi trẻ và chống lão hoá.

Cách Fresh cho làn da bạn gái 2

Uống nhiều nước 2l/mỗi ngày. Nếu có thể, hãy thêm trà xanh vào thực đơn của bạn vì thức uống này chứa nhiều chất chống oxy hoá là nguyên nhân khiến da mau “già”

Luôn “Fresh” cho da

Nghĩa là hãy cố gắng giữ da luôn sạch, và hạn chế trang điểm. Nếu bạn phải trang điểm, hãy luôn nhớ làm da thật sạch trước khi đi ngủ. Các thành phẩm trong trang điểm thường chứa nhiều hàm lượng oxít kẽm, dimethicone và propylene. Những chất này sẽ tạo nên một lớp màng mỏng trên da khiến dầu, mồ hôi bị tắt nghẽn ở lỗ chân lông gây ra mụn viêm. Thêm vào đó, những chất này cũng tác động ngăn trở sự tái tạo da khiến da mau lão hoá

Cách Fresh cho làn da bạn gái  1

Ngoài ra, việc phủ lớp nền đòi hỏi việc đánh lớp phấn đều trên da, và các động tác này làm cho da bạn bị tác động quá mức dễ hình thành nếp nhăn sớm. Vì vậy, đừng nên quá lạm dụng trang điểm các bạn nhé!

eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét