Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Trang điểm cho các nàng bị mụn

Gợi ý cho bạn:

- Với một gương mặt nhiều mụn, việc che khuyết điểm sẽ làm khó bạn. Bởi vậy, bạn hãy để việc đánh nền đến cuối cùng, để đảm bảo rằng khi bạn có lớp nền hoàn hảo nghĩa là bạn sẽ không phải lo các bước trang điểm tiếp theo như kẻ mắt, đánh mắt... làm hỏng lớp nền của bạn. Vì thế, bạn hãy thực hiện các bước trang điểm mắt, lông mày trước khi đánh nền.

- Sau khi đánh mắt, dùng kem nền dòng có tác dụng che khuyết điểm tốt để tạo lớp nền. Chú ý, chấm kem nền lên các khu vực có mụn để đảm bảo rằng chúng có khả năng che phủ tốt cho vùng mụn. Sau đó dùng cọ tán đều kem nền theo chiều từ trong ra ngoài, cho một lớp nền mỏng nhẹ. 

- Dùng kem che khuyết điểm tông sáng tán kỹ hơn ở các khu vực cần làm sáng như dưới mắt, trán, cằm và sống mũi. 

- Dùng kem màu nâu đánh cho phần xương gò má, hai bên góc trán để tạo gương mặt thon gọn và có chiều sâu hơn

- Dùng cọ tán phần kem che khuyết điểm màu sáng tản đều ra khuôn mặt, chú ý càng ra ngoài càng mỏng. Ngược lại, dùng cọ tán kem nâu ra các vùng viền mặt, càng vào trong càng mỏng. Như vậy, hai lớp kem khác màu này sẽ có phần chuyển nhẹ nhàng và gương mặt bạn vì thế nhìn sẽ tự nhiên hơn.

- Dùng phấn phủ cố định lớp nền và trang điểm thêm má hồng, son môi.

Như vậy, bạn đã có thể che đi những đốm mụn đáng ghét và có một lớp trang điểm thật hoàn hảo. Bí quyết ở đây là chọn kem nền và kem che khuyết điểm có khả năng che phủ tốt. Nó sẽ làm cho lớp mụn của bạn hài hòa với lớp da mặt. Còn nếu tập trung quá nhiều lớp phấn vào phần mụn, bạn có thể làm chúng ẩn đi về màu sắc nhưng lại bị gồ lên bởi lớp trang điểm quá dày.


Lớp trang điểm hoàn thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét