Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Chọn váy đi làm, đi học

Ở tuổi 26 nhưng blogger thời trang kiêm stylist đến từ Trung Quốc Miya Liu lại có cách ăn mặc trẻ trung, sắc màu và ngọt ngào như búp bê.

Chọn váy đi làm, đi học


Đối với trang phục đi làm hay đi học thì cô gái 26 tuổi lựa chọn những gam màu như màu trắng, đen, hồng, xanh, họa tiết hoa lá... đi cùng thiết kế điệu đà, và chất liệu mềm mại. Tất cả đều tạo cho người mặc nét đẹp ngọt ngào, trẻ trung và lãng mạn. Ngoài ra, túi xách tay và xăng đan cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi set đồ. Để thềm phần nữ tính thì bạn có thể làm đẹp với những chiếc bờm vải, vòng hạt nhỏ nhắn...








Chọn váy dự tiệc


Khi tới những buổi tiệc tùng thì điều trước tiên bạn nên chọn trang phục khơi gợi nét quyến rũ và nổi bật. Trang phục khoét eo, hở vai, crop-top, khoét sâu ngực, xẻ đùi là style hàng đầu cô gái này lựa chọn. Đương nhiên nó sẽ khoe được tối đa ưu điểm của cơ thể. Khi dự tiệc thì bạn nên chọn phụ kiện gây chú ý như vòng cổ to bản, vòng tay lấp lánh... để mình trở thành tâm điểm của đám đông. Mái tóc xõa và thêm một chút nước hoa nữa sẽ làm bạn hoàn hảo khi chọn một trong những style như Miya Liu.







Chọn trang phục đi chơi, đi biển


Điều cơ bản hàng đầu với trang phục đi chơi, đi biển là phải thoải mái đi lại hoạt động và thể hiện được nét năng động, hiện đại. Chính bởi vậy, quần short, áo phông, váy maxi, playsuit, váy lửng, váy midi là một trong những món đồ bạn gái nên lựa chọn. Ngoài ra, bạn nên chọn sắc màu tươi trẻ hoặc màu đáng yêu sẽ rất phù hợp. Mũ, kính mắt, phụ kiện sặc sỡ cũng là yếu tố góp phần khiến cho phong cách của bạn không thể chê vào đâu được.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét