Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Đến tuổi trưởng thành, thường là vào khoảng 18- 40 tuổi ở cả nam và nữ thì sẽ có dấu hiệu của mụn bọc trên mặt, lưng hay ngực. Điều này gây ra rất nhiều cản trở cho chính chúng ta, vì vậy cần phải có cách chữa mụn bọc hiệu quả mà lại an toàn, không để lại sẹo cũng như gây ra tác dụng phụ.

Mụn bọc thường gặp ở vùng mặt, đôi khi là lưng, ngực, mông,..Ban đầu nó chỉ là vài cục sần sưng đỏ sau đó lớn dần lên thậm chí thành một mảng mụn, dần dần, vùng bị mụn tấy đỏ thậm chi vỡ thành máu và mủ. Sau đó, chỗ bị mụn có thể để lại sẹo lồi hoặc sẹo lõm. Nhưng nếu ngay khi mụn bọc mọc lên, chúng ta biết cách trị mụn bọc ngay thì nó cũng có thể biến mất, đó là dùng kem đánh răng.

tri mun boc

Một làn da sáng mịn và tươi trẻ
Trên thực tế kem đánh răng có chứa hóa chất Sodium Pyrophosphate giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn đồng thời có chất silica có tác dụng kháng viêm và baking soda giúp giảm lượng dầu có trên da. Chính những thành phần hóa chất trong kem đánh răng lại là “khắc tinh” của mụn bọc, và được coi là một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả nhất.

Cách sử dụng:
- Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó dùng khăn mặt lau nhẹ để mặt khô.
- Thoa một chút kem đánh răng có kích thước nhỏ hơn mụn trứng cá hoặc mụn bọc lên vùng bị mụn.
- Rửa sạch mặt với nước trên nốt mụn vào sáng hôm sau.
tri mun boc

Trong kem đánh răng có nhiều chất giúp loại bỏ mụn bọc

Lưu ý:
- Nếu thoa kem đánh răng vào chỗ bị mụn là tốt nhất.
- Nên sử dụng 2-3 lần mỗi tuần.
- Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên tránh sử dụng vì sẽ gây dị ứng.
Kem đánh răng được đánh giá là “liều thuốc” hiệu quả trong việc trị mụn bọc và được ứng dụng nhiều trong thực tế. Không mất nhiều thời gian mà lại dễ thực hiện, cũng sử dụng bí quyết trị mụn bọc để có một làn da mịn màng nhé.

nguon. trimunboc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét