Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Đây cũng dạng kệ nằm trong loại kệ chọn

KỆ KHO HÀNG NARROW AISLE


Mô tả chi tiết
Đây cũng dạng kệ nằm trong loại kệ chọn (Selective).

Trong giải pháp kệ chứa hàng có lối đi của xe nâng hẹp và rất hẹp, Các Pallet có thể được chứa ở những vị trí rất cao trong không gian của kho chứa hàng. Tận dụng được không gian chứa hàng tối đa của kho chứa hàng. Tất nhiên nó cũng đòi hỏi chiếc xe nâng cũng rất đặc biệt. Những chiếc xe nâng này có thể di chuyển trong một lối đi hẹp hoặc rất hẹp với khả năng hoạt động của tầm với rất cao. Đôi khi con đường đi của xe nâng phải được thiết kế rất đặc biệt, có thể có ray dẫn và xe nâng được điều khiển bằng điện.

Trong trường hợp xếp dỡ hàng hóa cũng có thể có người ngồi trên “cái tháp” đó với các thiết bị phù hợp để điều khiển việc đưa pallet vào và lấy ra khỏi kệ.

Đặc tính:

Chiều ngang của lối đi nhỏ nhất và tận dụng được diện tích chứa hàng
Phù hợp với việc số lượng vật liệu vào kho chứa thấp và khối lượng lớn hàng tồn kho.
Ứng dụng phù hợp với những khoang chứa hàng cao.


KỆ PALLET DI ĐỘNG


Mã sản phẩm: 
Mô tả chi tiết
- Kệ để hàng Pallet di động là hệ thống kho chứa hàng với mật độ cao rất cao, sử dụng được 100% các vị trí chứa hàng. Hệ thống này hoàn toàn là kệ chứa hàng pallet giáp lưng lại với nhau, được liên kết với những kết cấu di động giúp nó di chuyển qua lại trên những cái rãnh nằm trên sàn. Các bộ phận chuyển động được điều khiển bằng mô tơ điện và có thể được di chuyển riêng lẻ từng cái một, hoặc một bộ phận, và cho phép truy suất bất kỳ pallet nào vào bất kỳ lúc nào. 

- Đây là loại kệ để hàng cũng được dùng trong các nhà chứa xe, ngày nay hà nội với mật độ dân cư đông đúc nhu cầu gửi xe ô tô là rất lớn nên đây là 1 loại kệ được nhiều nhà đầu tư quan tâm và đưa vào sử dụng.

-Loại kệ di động này rất phù hợp với hệ thống các kho lạnh, hoặc cực lạnh, và có thể ứng dụng vào những ngành công nghiệp khác nơi mà không cần nhiều lối đi, và tốc độ lưu chuyển hàng hóa không phải là vấn đề quan trọng.

Tham khảo thêm
Kệ siêu thị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét