Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Biệt thự có tổng diện tích hơn 1.200 m2 gồm 22 phòng


'Đột nhập' biệt thự xa hoa 56 tỷ đồng của vợ chồng Beyonce


Beyonce vừa tậu một ngôi biệt thự mới xa hoa và lộng lẫy ở New Orleans. Đây là nơi nghỉ ngơi đầy lãng mạn và thoải mái cho cả gia đình Beyonce.


Beyonce và chồng Jay Z mới đây đã chi 2,6 triệu USD (hơn 56 tỷ đồng) để mua ngôi biệt thự mới tại quận Garden, thành phố New Orleans, Mỹ. Được biết, biệt thự này có tên La Casa de Castile và dựng theo lối kiến trúc Baroque Tây Ban Nha từ năm 1925. Trước đây, nơi này là nhà thờ, sau đó trở thành studio múa ballet và hiện được sửa thành biệt thự sang trọng.

Biệt thự có tổng diện tích hơn 1.200 m2 gồm 22 phòng, trong đó có 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm... với đầy đủ trang thiết bị xa hoa, lộng lẫy.

Cùng ngắm bên trong và ngoài biệt thự mới của cặp đôi quyền lực Hollywood Beyonce và Jay Z:

Vợ chồng Beyonce vừa mua biệt thự mới với giá hơn 56 tỷ đồng.



Trần nhà được thi công thạch cao nên tạo cảm giác rộng và sáng hơn cho căn nhà







Biệt thự nổi độc đáo giữa biển


Biệt thự nổi độc đáo giữa biển được những nhà thiết kế chào bán ở Dubai. Mỗi biệt thự nổi bao gồm 3 tầng, trong đó có một tầng nằm ở dưới mặt nước.


Biệt thự nổi giữa biển là ý tưởng độc đáo từ công ty Josef Kleindienst. Hiện tại công ty này đang cho xây dựng 42 biệt thự nổi ở vùng Vịnh Ả Rập. Đây là một phần của dự án xây dựng cực kỳ tham vọng của công ty này trên các hòn đảo nhỏ thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Biệt thự nổi độc đáo giữa biển.



Phòng ngủ nằm bên dưới mặt nước.



Mỗi biệt thự nổi bao gồm 3 tầng. Tầng 1 và cũng là tầng nằm sâu dưới mặt nước bao gồm có nhà bếp, phòng ăn, phòng khách và nhà tắm. Trên tầng 2 có phòng ngủ và phòng tắm. Tầng 3 là nơi để chủ nhà có thể nghỉ ngơi, thư giãn và nhìn ngắm đại dương. Trần nhà được thi công thạch cao để hấp thụ được ánh sáng vào phòng



Josef Kleindienst, giám đốc điều hành của công ty Josef Kleindienst cho biết, ước tính kế hoạch thực hiện loạt dự án xây dựng biệt thự nổi trên biển được hoàn thành vào cuối năm 2016. Ông chia sẻ rằng dự án xây dựngbiệt thự nổi chính thức khởi động ở Dubai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét