Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Kim Kardashian và nghi án 'vòng 3 giả'

Dù luôn miệng khẳng định chỉ tiêm botox cho môi nhưng nếu chú ý, sẽ thấy sự bất thường ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể Kim.
Mặc dù Kim Kardashian nhiều lần khẳng định với báo chí rằng mình chỉ sử dụng botox để làm đẹp môi chứ các phần khác hoàn toàn "trời phú" nhưng các bằng chứng thực tế lại "phản bội" cô. Công chúng có thể nhận thấy sự thay đổi "rõ mồn một" trên khuôn mặt hay các bộ phận trên cơ thể của cô đào.

Vốn được mệnh danh là "Kim siêu vòng 3" nên mọi nghi vấn của tập trung đầu tiên vào "phần hậu phương" nảy nở của nàng.





Ở hai thời điểm không quá cách xa nhau và với dáng đứng gần như tương đồng, vòng 3 của Kim có sự khác biệt rõ ràng. Sự thay đổi này khó có thể là do tự nhiên mà phải cần một biện pháp thẩm mỹ nào đó can thiệp vào?

Không ai có thể phủ nhận rằng Kim được trời phú cho vòng 1 đầy đặn tự nhiên. Nhưng từ vẻ đẹp tự nhiên tới hoàn hảo như hiện nay là một khoảng cách lớn. Vì thế, khi so sánh hai bức ảnh ở hai thời điểm khác nhau, nhiều người cho rằng Kim đã dùng đến biện pháp dao kéo để cải thiện tình hình.



Việc sử dụng botox đã được "khổ chủ" công khai thừa nhận nhưng nếu ai thường xuyên theo dõi tin tức về cô nàng diễn viên lắm chiêu này đều có thể nhận ra sự thay đổi qua từng năm trên gương mặt.



Ở tuổi 29, Kim trông trẻ hơn nhiều so với lứa tuổi của mình với làn da căng mịn và thân hình thon gọn, săn chắc, gần như chưa cho biểu hiện của sự lão hóa. Kết quả này một phần nhờ vào tác dụng làm đẹp của botox nhưng đồng thời cũng phải kể đến sự tập luyện kiên trì và chế độ sinh hoạt hợp lý. Tuy nhiên, hy vọng Kim không quá lạm dụng các phương pháp thẩm mỹ để tránh hậu quả đáng tiếc như nhiều ngôi sao đã gặp phải.
Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét