Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Dàn diễn viên, ca sĩ từng là 'thần dân' ở trường Bùi Thị Xuân

Trường THPT Bùi Thị Xuân sở hữu rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nhưng không tai tiếng như: Thu Thủy, Thái Trinh, Tường Vi, Hoàng Oanh, Diễm My 9X.

Nằm ở trung tâm TP.HCM, trường THPT Bùi Thị Xuân nổi tiếng sở hữu nhiều bạn học sinh nữ có vẻ ngoài xinh xắn và tài năng. Cùng điểm lại xem ca sĩ, hot girl nào từng là "thần dân" của ngôi trường xinh đẹp này:

Ca sĩ Thu Thủy

Gương mặt nổi bật nhất trong dàn nữ sinh hot trường Bùi Thị Xuân chính là cô nàng Candy Thu Thủy. Từ còn đi học cấp ba, Thu Thủy đã được toàn trường biết đến khi thường xuyên tham gia các cuộc thi ca hát. Cô nàng bật mí rằng ngày đó Thu Thủy học siêu nhất môn Văn và khá kém bộ ba Toán - Lý - Hóa.



Chia sẻ về trường cũ của mình, Thu Thủy cho biết: "Thủy nhớ nhất là hai cây phượng nổi tiếng của trường, nơi gắn liền với biết bao kỷ niệm thời đi học. Mỗi lúc học bài căng thẳng hay mệt mỏi, được ngồi dưới gốc phượng của trường Bùi Thị Xuân, bao giờ Thủy cũng cảm thấy thoải mái".



Diễn viên Diễm My 9X

Mặc dù trùng tên với một diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt nhưng Diễm My 9X không hề lo ngại mà còn thể hiện rất tốt tài năng của mình qua bộ phim Mùa hè sôi động, Thiên sứ 99,... Cô nàng này còn từng bị lộ ảnh nóng cùng Ngọc Quyên cũng như bị nghi ngờ nâng cấp vòng một. Mới đây, Diễm My 9X còn trở thành đại sứ của Duyên dáng Nữ sinh Ngoại thương và ngồi ghế nóng làm giám khảo.



Bật mí về kỉ niệm thi đại học, Diễm My cho biết: "Ngày đó My cũng mê tín lắm. Nhất quyết không ăn chuối và ăn nhiều đậu, đặc biệt là đậu đỏ. Mỗi ngày mẹ đều nấu cho My ăn, vừa bổ dưỡng, vừa có niềm tin là sẽ đỗ nếu ăn đậu. Hehe". Hiện tại, Diễm My đang học tập tại ĐH Ngoại thương TP.HCM.



Hot girl Hoàng Oanh

Vũ Ngọc Hoàng Oanh đang là một hot girl nổi bật của Sài thành khi thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí, quảng cáo với vai trò người mẫu ảnh. Cô nàng còn thử sức với lĩnh vực MC truyền hình và diễn viên trong bộ phim Cà phê hí mắt. Hoàng Oanh còn giành chiến thắng trong cuộc thi Top Girl 2012 và có cơ hội được giao lưu cùng diễn viên, ca sĩ Kim Hyun Joong tại Hàn Quốc.



Năm 2006, dù chỉ mới học lớp 10A11 tại trường Bùi Thị Xuân nhưng Hoàng Oanh đã đăng quang trong cuộc thi Hot Vteen. Cô nàng hội tụ đầy đủ các yếu tố để làm nên một mẫu hình teen khá hoàn chỉnh: xinh đẹp, học giỏi (từng đoạt giải 4 trong cuộc thi Học sinh giỏi Văn cấp quận), tài năng, lối suy nghĩ trong sáng. Hiện tại, Hoàng Oanh đang là sinh viên năm cuối của khoa Ngữ văn Anh ĐH KHXH&BV TP.HCM.



Ca sĩ Thái Trinh

Cô bé sinh năm 1993 này đang gây "bão" tại cuộc thi The Voice cùng Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh. Sở hữu một chất giọng trong vắt và cao vút, Thái Trinh dễ dàng vượt qua các đối thủ để lọt sâu vào vòng trong. Ngoài ra, khả năng chơi guitar tốt của cô nàng cũng giúp Thái Trinh đắt show hơn ở các quán cafe và phòng trà.



Ít ai biết rằng, Thái Trinh từng là một cô học sinh nghịch ngợm của trường THPT Bùi Thị Xuân. Từ ngày còn học lớp 11, cô bạn đã nổi như cồn khắp trường bởi clip cover vừa hát vừa hát đình đám The Show. Ngay lập tức, cái tên Thái Trinh không còn xa lạ với khán giả trên Internet nữa. Điều đáng ngưỡng mộ ở Trinh chính là sự ham học hỏi khi tự mình mua sách guitar về nhà học chứ không hề đi học ở bên ngoài.



Diễn viên Tường Vi

Cũng giống như Hoàng Oanh, Tường Vi được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo tuổi teen từ khi còn là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân và tham gia khá nhiều phim sau khi ra trường như: Giải cứu thần chết, Cá rô em yêu anh, Ngôi nhà hạnh phúc...

Ngoài ra, Tường Vi còn lại một model ảnh quen thuộc của các tạp chí dành cho tuổi teen.



Tâm sự về những khó khăn khi phải vừa học vừa làm từ thời cấp 3, Tường Vi chia sẻ: "Là con một nhưng Vi được ba mẹ tập cho thói quen tự lập từ rất sớm. Học lớp một, Vi đã biết tự đến trường một mình và tự chăm sóc mình khi về nhà. Càng lớn, mình càng được học tính tự lập nhiều hơn, nhất là từ khi bắt đầu tham gia chụp hình, quay phim quảng cáo. Vi luôn cố gắng làm thật tốt công việc nhưng không lơ là chuyện học hành để khẳng định bản thân và để ba mẹ không phải lo lắng".



Theo Tiin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét