Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Tuổi 40, Cameron Diaz vẫn chỉ muốn làm người tình

Đã hơn một thập kỷ qua, người ta chứng kiến Cameron Diaz cặp kè với Matt Dillon, Justin Timberlake, John Mayer, Jared Leto, nhà ảo thuật Criss Angel,... và gần đây nhất là anh chàng cầu thủ của đội bóng chày Yankees, Alex Rodriguez hồi nửa đầu năm nay. Nhưng còn việc kết hôn đối với cô thì sao? Ít nhất cho đến thời điểm này, câu trả lời là không - "Thiên thần của Charlie" đã tâm sự như thế trên tạp chí Esquire (phiên bản Anh) hôm qua 4/10.





Cameron Diaz là một trong những nữ diễn viên thành công và quyền lực nhất ở Hollywood,...

Đã bước sang tuổi 40 nhưng người đẹp độc thân quyến rũ này vẫn đang thỏa sức vui chơi, cô chưa lập gia đình và cũng không nhận bất kỳ đứa con nuôi nào như các ngôi sao Hollywood khác. Nhưng bây giờ, Cameron Diaz đã cởi mở hơn về hôn nhân, cô tâm sự: "Tôi chưa bao giờ nói rằng không bao giờ sinh con nhưng tôi cũng không nói sẽ có con. Cuộc sống có những điều rất bất ngờ và tôi không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Tôi có thể nhận con nuôi và làm mẹ của hàng tá trẻ con, hoặc tôi có thể trở thành một người mẹ giống như những bà xơ ở trại trẻ mồ côi. Không ai biết trước được điều gì”.

Mặc dù hiện tại, cuộc sống không vướng bận con cái khiến người đẹp tóc vàng cảm thấy thoải mái, song ngôi sao của "What To Expect When You're Expecting" cũng chia sẻ rằng, không ngoại trừ có một ngày nào đó, cô sẽ suy nghĩ về vấn đề có con.





... song cô lại có một thiệt thòi khác là chưa được làm mẹ dù tuổi đã 40.



"Hôn nhân chưa phải là điều mà tôi theo đuổi lúc này. Tôi chẳng muốn kết hôn ở độ tuổi 20. Ngay cả khi 30, tôi vẫn cảm thấy vui vẻ khi sống độc thân như thế. Còn bây giờ thì tôi đã 40. Hiện tại tôi chưa có con nhưng sau này thì sao, làm sao biết trước chuyện gì sẽ tới. Chúng ta hãy đợi xem!".

"Tôi không coi chuyện có con trong cuộc đời như là một phần máu thịt của mình. Tuy nhiên, điều đó vẫn có thể xảy ra. Tôi cũng chưa đến mức quá già. Tin hay không tùy bạn nhưng tôi cảm thấy mình rất... có khả năng!", Cameron thổ lộ tiếp.

Liệu có phải Diaz đang tìm kiếm vị hôn phu hoàn hảo cho riêng mình?

"Tôi muốn người đàn ông của mình phải mạnh mẽ và biết tự lo lắng cho bản thân. Nghe mọi người tâm sự, tôi cũng muốn tìm kiếm một mái ấm thú vị cho mình”, Cameron chia sẻ.



Theo như Diaz tâm sự thì ở tuổi tứ tuần, cô lại cảm thấy sung sức hơn nhiều
so với thời con gái, và đây là thời điểm thích hợp nhất để có con.


Cameron tâm sự, dù đã bước sang tuổi tứ tuần cô vẫn cảm thấy mình sung mãn, trẻ trung hơn cả thuở đôi mươi: "Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi thấy việc trưởng thành chính là điều tuyệt vời nhất. Nó giúp tôi hiểu rõ bản thân mình hơn. Nếu nói đến việc có con thì giờ đây mới là thời điểm tôi cảm thấy mình có khả năng hơn bao giờ hết. Và nói về thể chất thì có vẻ như tuổi 40 tôi còn sung sức hơn cả thời 25".

Cameron Diaz sinh ngày 30/8/1972 tại California (Mỹ) và được mệnh danh là Nữ hoàng của thể loại phim tình cảm hài lãng mạn và được bầu chọn là người có thu nhập cao nhất Hollywood.

Sở hữu khuôn miệng rộng đầy gợi cảm, đôi chân dài miên man và vẻ sexy hoang dại khó cưỡng, Cameron thực sự là một “thiên thần” trong thế giới điện ảnh Hollywood. Ở độ tuổi 40, Cameron Diaz vẫn giữ được vóc dáng mà nhiều cô gái trẻ phải mơ ước khi giữ được cơ thể mình thon gọn, săn chắc và không hề có dấu hiệu của tuổi tác nào.




Cameron Diaz từng là người tình của chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake
và anh chàng người mẫu kiêm diễn viên - Paul Sculfor.

Khởi nghiệp từ nghề người mẫu nhưng Cameron Diaz lại thành danh ở lĩnh vực điện ảnh. Nổi tiếng bắt đầu từ vai diễn Tina Carlyle trong bộ phim hài bom tấn The Mask năm 1994, sau này, Cameron Diaz được cả thế giới công nhận về tài năng của mình bằng bộ phim hài lãng mạn There's Something About Mary và bộ phim truyền hình ăn khách Những thiên thần của Charlie,... cũng như nhiều bộ phim trứ danh khác như Vanilla Sky, Gangs Of New York, My Best Friend's Wedding , Bad Teacher...

Có thể hóa thân xuất sắc ở nhiều tuyến nhân vật khác nhau, do đó, Diaz đã giành được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh như: 5 giải Phim Mỹ Hài, 3 giải ALMA, 1 Giải thưởng của Hội phê bình phim New York và 2 Giải thưởng của Hội phê bình phim Boston và 2 giải Giải thưởng của Hội phê bình phim Chicago và hàng loạt các giải thưởng khác, kèm theo 4 đề cử giải giải Quả Cầu Vàng, BAFTA, SAG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét