Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Những sao Việt có gương mặt già trước tuổi

Dù thuộc thế hệ 9x nhưng các mỹ nhân trong làng giải trí Việt lại khiến nhiều người “ngã ngửa” khi biết tuổi thực của họ.

Hồng Quế (sinh năm 1994)


Hồng Quế vẫn già dặn hơn rất nhiều so với tuổi

Là một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt, ít ai ngờ rằng những màn biểu diễn chuyên nghiệp và khuôn mặt cứng cỏi đó là của một thiếu nữ đang ở độ tuổi 18. Bên cạnh những thành công đã đạt được trên con đường nghệ thuật, cô nàng chân dài này còn được nhắc đến với những vụ scandal liên tiếp như: Đánh người, chụp ảnh nude, sexy quá mức khi trình diễn… Nắm trong tay quá nhiều thành công cùng những tai tiếng, cô người mẫu xinh đẹp này luôn là tâm điểm của giới báo chí.

Angela Phương Trinh (sinh năm 1995)


“Bà mẹ nhí” hồn nhiên, ngây thơ năm nào nay được thay thế bằng hình tượng sexy táo bạo

Từng thành công và gây nhiều chú ý với vai “bà mẹ nhí” trên sóng truyền hình, tuy nhiên Angela Phương Trinh lại sớm đánh mất hình tượng hồn nhiên, trong sáng ấy. Mới ở tuổi 17, cô nàng đã là chủ nhân của rất nhiều scandal cùng những phát ngôn gây sốc. Những hình ảnh sexy, thiếu vải của Phương Trinh trong vai trò là người mẫu ảnh cũng khiến nhiều người phải sửng sốt, tiếc nuối. Dường như những “thành công” đến quá sớm với “bà mẹ nhí” là một trong những yếu tố khiến cô nàng phải trưởng thành và già dặn hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Xuân Mai (sinh năm 1995)


Với hình tượng lạ lẫm như hiện nay, Xuân Mai buộc phải lấy lại tình yêu của khán giả từ con số 0

Được đánh giá là “ca sĩ” nổi tiếng sớm nhất khi đặt mốc cho những thành công trong sự nghiệp ca hát ở độ tuổi bé thơ với hàng loạt CD, VCD, cô ca sĩ “Con cò bé bé” nổi đình đám một thời nay từ Mỹ trở về Việt Nam với ngoại hình già dặn, khác một trời một vực.

Về nước năm 2009, khi đó vừa tròn 14 tuổi nhưng “bé” Xuân Mai trông phổng phao, già dặn như một phụ nữ đã trưởng thành. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng, cho rằng cô là Xuân Mai “giả”, lợi dụng danh nghĩa của “bé” Xuân Mai thật để… tiến thân. Tuy nhiên, khi biết được những khó khăn, những áp lực mà cô ca sĩ này phải trải qua khi còn quá nhỏ, mọi người đã phần nào thấu hiểu và cảm thông cho hình tượng của cô trong hiện tại.

Diễm My 9x (sinh năm 1991)


Diễm My 9x trưởng thành hơn rất nhiều so với độ tuổi thực của cô.



Từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng Diễm My lại nổi tiếng với vai trò là một diễn viên phim truyền hình. Khuôn mặt già dặn hơn thấy rõ so với số tuổi thực, cô nàng luôn biết cách tự làm mới mình, đồng thời khá kì công trong việc chăm chút và đầu tư cho phong cách thời trang của bản thân. Dù vậy, với những tạo hình quá sexy, nóng bỏng, Diễm My được đánh giá là một trong những ngôi sao tuổi teen già trước tuổi, nhiều người còn cho rằng những thành công đến quá sớm đã khiến Diễm My 9x mất đi vẻ hồn nhiên, ngây thơ đáng có ở độ tuổi của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét