Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

9 gương mặt mới của showbiz Hoa ngữ 2012

Diêu Tinh Đồng, Trương Lam Tâm được chú ý sau "12 con giáp"; Ngô Mạc Sầu vụt sáng sau The Voice; Nghê Ni thành sao nhờ phim của Trương Nghệ Mưu.

Nghê Ni

Phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Diễn viên đóng vai chính trong phim của ông thường nhanh chóng trở thành sao hàng đầu ở Trung Quốc. Năm 2012, Nghê Ni là đề tài bàn luận sôi nổi sau khi sản phẩm điện ảnh Kim lăng thập tam thoara mắt vào cuối năm 2011. Cô gái sinh năm 1988 được đánh giá là đã mang làn gió mới đến với điện ảnh Hoa ngữ. Sau Kim lăng thập tam thoa, Nghê Ni chưa ra mắt thêm tác phẩm mới nhưng trong năm qua, cô là gương mặt sáng giá tại các sự kiện. Cô thường cùng những ngôi sao nổi tiếng nhất xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới hay trên thảm đỏ. Mặt khác, chuyện tình với Phùng Thiệu Phong cũng khiến Nghê Ni “nóng” hơn.


Trương Hâm Nghệ

Trương Hâm Nghệ được đánh giá cao ở cả ngoại hình và diễn xuất. Cô từng đóng không ít phim truyền hình nhưng mãi đến Chuyện tình Bắc Kinh, Hâm Nghệ mới thực sự được chú ý. Người đẹp được truyền thông xếp vào hàng tiểu hoa đán của Trung Quốc.


Diêu Tinh Đồng

Diêu Tinh Đồng từng góp mặt vào một số bộ phim, nhưng mãi đến 12 con giáp, cô mới thực sự tỏa sáng và được gọi với cái tên “Người đẹp phim Thành Long”. Diêu Tinh Đồng sở hữu vẻ đẹp cổ điển, cô cũng thường xuất hiện với phong cách đoan trang, thanh lịch.


Trương Lam Tâm

12 con giáp là sự khởi đầu tuyệt vời đối với Trương Lam Tâm. Cô gái xuất thân từ vận động viên Taekwondo này sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng. Trương Lam Tâm được xếp vào hàng "những cô gái hành động" mới của điện ảnh Hoa ngữ. Cô từng thổ lộ mơ ước thành công như Dương Tử Quỳnh và cô đang nỗ lực thực hiện giấc mơ đó.


Tưởng Kình Phu

Tưởng Kình Phu vụt sáng sau vai diễn trong phim Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân. Vẻ ngoài nam tính của diễn viên sinh năm 1991 chiếm được thiện cảm của khán giả. Anh bước vào hàng ngũ diễn viên mới đang lên của làng giải trí. Tưởng Kình Phu được chọn đóng vai chính trong Nhất dạ kinh hỷ - phim có sự tham gia của Phạm Băng Băng.


Trương Mông

2012 là năm bội thu đối với Trương Mông (Zhang Meng). Các phim của cô như Thiên long bát bộ (phiên bản mới), Ba thiên kim nhà họ Hạ (tên gốc Hạ gia tam thiên kim)… được phát vào giờ vàng trên nhiều kênh truyền hình ở Trung Quốc.


Ngô Mạc Sầu

Ngô Mạc Sầu giành vị trí Á quân trong cuộc thi The Voice of China nhưng đối với đại bộ phận người theo dõi, cô mới là quán quân cuộc thi này. Mạc Sầu gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát “ma quái”. Cô gái sinh năm 1992 sở hữu giọng hát cá tính, cách xử lý và phong thái biểu diễn chuyên nghiệp. Ngô Mạc Sầu được gọi là "Lady Gaga của Trung Quốc".


Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là cô gái người Tân Cương. Giống như Tưởng Kình Phu, cô nổi tiếng từ sau phim truyền hình Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân.


Lý Đại Mạt

Chương trình The Voice of China "cho ra lò" nhiều gương mặt ấn tượng. Lý Đại Mạt là một trong số đó. Sau The Voice, Đại Mạt nhận được ưu ái của các đài truyền hình, những nhà sản xuất phim... Anh được mời thể hiện ca khúc chủ đề của một số phim đình đám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét