Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Huỳnh Hiểu Minh: “Đẹp trai thì sướng trước, khổ sau”


Nam diễn viên “Thần điêu đại hiệp” khẳng định diện mạo điển trai chỉ có lợi lúc mới vào nghề còn sau đó lại trở thành gánh nặng của một ngôi sao.

Đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương nặng ở chân, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không quên cập nhật tin tức để thêm gắn bó với người hâm mộ. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cùng báo giới, nam diễn viên Thần điêu đại hiệp đã chia sẻ nhiều suy nghĩ của mình về chuyện đời, chuyện nghề.


Huỳnh Hiểu Minh từng mất nhiều cơ hội vì bản tính nhút nhát từ nhỏ

Hiểu Minh tiết lộ lúc còn nhỏ, anh vốn có bản tính hay xấu hổ và cực kỳ rụt rè. “Một lần, tôi đi thử vai diễn cho một bộ phim thiếu nhi. Sau khi nhìn thấy đạo diễn, tôi đã lấy tay che mặt suốt. Đạo diễn nói với tôi rằng tôi có diện mạo đẹp nhưng không thể đóng phim được vì quá nhút nhát”, ngôi sao họ Huỳnh tâm sự.

Bản tính xấu hổ này của Huỳnh Hiểu Minh còn đeo đuổi anh và khiến anh gặp khá nhiều trở ngại trong việc diễn xuất. Vào năm 2001, Hiểu Minh đã từ chối đóng một vai đồng tính trong bộ phimLam Vũ.

Chính vì lý do này mà anh đương nhiên để tuột mất giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Mã. Huỳnh Hiểu Minh nói: “Lúc bấy giờ tôi không dám đóng bất cứ cảnh giường chiếu nào”.


Nam tài tử họ Huỳnh là người luôn kỳ vọng ở bản thân

Bên cạnh đó, mỹ nam này luôn kỳ vọng lớn ở bản thân. Anh bộc bạch: “Dù tôi có là diễn viên xuất sắc đến mức nào thì tôi vẫn cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ tốt. Nhìn lại những bộ phim lúc tôi mới chân ướt chân ráo vào nghề mới thấy mình thật xấu xí”.


Huỳnh Hiểu Minh cho rằng điển trai chỉ có lợi lúc mới vào nghề còn sau đó lại trở thành gánh nặng của một diễn viên

Tuy nhiên những năm tháng từng trải với nghề đã giúp cho Huỳnh Hiểu Minh bình tĩnh và khách quan hơn: “Điển trai là thứ được ưu tiên nhất khi bạn mới bước vào làng giải trí, nhưng sau đó nó lại trở thành một gánh nặng. Giờ đây tôi ít chăm chút cho diện mạo của bản thân. Mặc dù thỉnh thoảng cũng soi gương đấy nhưng nay thì ít hơn hẳn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét