Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Bạn gái ! đã biết làm sao để da tay đước mền mại chưa?

Làm đẹp không đơn giản là trau chuốt cho khuôn mặt mà các bộ phận khác trên cơ thể cũng rất được chú ý. Với đôi tay mịn màng chắc chắn sẽ là cách ghi điểm tuyệt vời cho các bạn con gái. Nếu da tay bạn hơi khô thì làm sao để chăm sóc cho nó được mềm mại hơn? với 6 bí quyết làm đẹp dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời!

6-cach-cham-soc-de-co-doi-tay-mem-mai

1. Nên chọn loại xà phòng có chất tẩy nhẹ không nên chọn loại xà phòng có chất tẩy quá mạnh sẽ khiến bạn da bị khô và bong tróc ra nhiều hơn.

2. Sử dụng chanh hoặc quất để rửa tay, cách đơn giản là bạn có thể sử dụng chanh hoặc quất để rửa tay, với các làm này cũng sẽ giúp da tay bạn mềm mại và mịn màng hơn, chanh và quất có chứa axit tẩy và làm mềm da nhẹ nhàng.

3.Mặt nạ cho da tay từ trái bơ

6-cach-cham-soc-de-co-doi-tay-mem-mai-2

Bơ không chỉ là mặt nạ tuyệt vời cho da mặt mà bạn cũng có thể làm mặt nạ từ quả bơ, cách làm này nhanh chóng và mang lại hiêu quả tối ưu cho bạn, bạn xay nhuyễn bơ và đắp hỗn hợp này lên bàn tay tầm 15-20 phút sau đó bạn có thể rửa lại bằng nước, cách làm mặt nạ cho da tay này hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn có làn da đẹp và mịn.

4. Da tay bạn quá khô thì nên sử dụng hỗn hợp sau
Trộn lòng đỏ trứng gà với 1 thìa mật ong và 1 thìa bột mì. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mu bàn tay và cả lòng bàn tay nữa nhé, để khoảng 15 phút bạn có thể rửa lại bằng nước ấm. Ngay sau đó bạn cũng có thể cảm nhận được sự mềm mại của đôi bàn tay.

5.Lá chè bạn đem rửa sạch và đun sôi lên lấy nước sau đó ngâm tay vào trong đó tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sau đó bạn sẽ có được bàn tay mềm mại và mịn màng.

6. Sử dụng xơ mướp
Bạn có thể sử dụng xơ mướp để rửa tay để làm mềm và mịn da tay đó cũng là cách giúp da bạn đẹp và đỡ khô.

giam-can-hieu-qua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét