Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Giảm cân dựa vào cảm xúc

Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra mối liên hệ giữa hành vi, cảm xúc đến chuyện ăn uống.

Những người cô đơn, mệt mỏi thường bắt đầu ăn liên tục để lấp đầy khoảng trống trong tâm hồn còn những người có tinh thần lạc quan yêu đời lại dễ dàng kiểm soát được khẩu phần ăn của mình tốt hơn.

Hiểu được mấu chốt của vấn đề tăng cân trên, các nhà khoa học tại Brazil đã thiết kế ra phương pháp giảm béo đặc biệt với sự kết tinh của những phương pháp giảm cân đang được ưa chuộng nhất hiện nay là bấm huyệt dưỡng sinh Nhật Bản và đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa Brazil, không chỉ giúp người điều trị cân bằng năng lượng nạp vào, tiêu huỷ mỡ thừa, tạo đường cong S – Line mà còn giúp tinh thần sảng khoái thư thái, hạn chế cảm xúc tiêu cực.

Chúng ta hãy cùng điểm qua ưu điểm của phương pháp giảm béo độc nhất vộ nhị này.

1. Cân bằng năng lượng và hạn chế cảm xúc tiêu cực

Khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được các chuyên viên nhẹ nhàng khai thông những huyệt đạo quan trọng trên cơ thể như: Khí hải, đàn điền, nhân cung, mệnh môn, thần khuyết…các huyệt đạo này có mối liên kết chặt chẽ với hàng triệu tĩnh mạch trong cơ thể, lục phủ ngũ tạng, tứ chi, ngũ quan, dạ dày, trung khu thần kinh trung ương khiến tinh thần thoải mãi, đầu óc thư thái, mọi mệt mỏi hay stress điều tiêu tan từ đó hạn chế cảm giác thèm ăn, đồng thời những động tác bấm huyệt này còn giúp đẩy cao và làm săn chắc dạ dày giãn nở khiến người điều trị dễ dàng kiểm soát mức năng lượng nạp vào, hình thành thói quen ăn uống khoa học, duy trì được cân năng lâu dài.


Với việc đả thông các huyệt đạo, đào thải độc tố, khiến sắc thái và làn da người điều trị cũng hồng hào khoẻ khoắn

2. Tiêu huỷ tuyệt đối mỡ thừa rắn chắc lâu năm

Một trong điểm mấu chốt của phương pháp này là khả năng tiêu huỷ mỡ thừa ở tầng sâu 10 – 20 mm dưới bề mặt da. Nếu như giảm béo bằng công nghệ Laser thông thường chỉ có tác dụng làm nóng nông không loại bỏ mỡ triệt để đồng thời dễ gây bỏng da thì mặt nạ khoáng thạch núi lửa Brazil sau khi được kích nhiệt sẽ có nguồn nhiệt năng gấp 10 lần sóng laser, có tác dụng làm nóng sâu nhưng không gây bỏng da sẽ hoá lỏng mỡ thừa và cellulite, phá vỡ lớp mỡ cứng đầu bao quanh tế bào, đốt mỡ, đào thải độc tố thông qua các huyệt đạo. Sau khi kết thúc liệu trình giảm béo khách hàng có thể nhìn trực tiếp hàn khí, lớp mỡ vàng lỏng đọng lại bề mặt khoáng thạch.

Sau 3 lần điều trị liên tiếp vùng bụng có thể giảm ngay 6 cm và sau 1 liệu trình là 10 -15 cm.


Hoa hậu siêu quốc gia Lại Hương Thảo đã được Hội động dinh dưỡng tại Adora Clinic & Luxury Spa tư vấn sử dụng liệu trình giảm béo dưỡng sinh Brazil để có được vóc dáng mảnh mai, thon gọn và tạo đường cong quyến rũ

3. Giúp cơ thể dễ dàng đạt được chuẩn đường cong S – Line

Để giúp tái tạo đường cong S – Line cho phái đẹp ngoài việc được đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa bạn còn được cố định đường cong bằng mặt nạ nóng định vị dáng chuẩn S – Line, giúp vùng lườn, bả vai, đùi… dễ dàng đạt được vẻ thon gọn lưng ong. Ưu điểm của loại mặt nạ này là khả năng làm nóng sâu, sau khi kết thúc liệu trình bên trong cơ thể các hạt electron vẫn chuyển động nếu như bạn kết hợp với việc tập thể dục thì khả năng đốt năng lượng gấp 20 lần thông thường. Do vậy, khi thực hiện phương pháp này Hội đồng giảm béo tại Adora Clinic & Luxury Spa khuyên bạn nên tích cực tập luyện các môn thể thao yêu thích để tăng cường hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét