Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Văn Chương đang có tình ngoài luồng với bồ trẻ khi vợ mình sinh con

Nam diễn viên "Phấn đấu" đã thừa nhận đã ngoại tình khi vợ mới sinh chưa được bao lâu.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đã phanh phui vụ việc Văn Chương đang có tình ngoài luồng với bồ trẻ khi vợ mình - nữ diễn viên Mã Y Lợi mới sinh chưa được bao lâu. Một loạt những bằng chứng đích thực đã được đưa ra khiến dư luận và cả người trong cuộc choáng váng. Đến sáng sớm hôm nay (31/03), Văn Chương đã lên tiếng và thừa nhận tất cả.



Bằng chứng Văn Chương ngoại tình với nữ diễn viên trẻ 
Diêu Địch bị báo chí phanh phui mới đây.

Trong văn bản dài gửi báo chí và người hâm mộ, nam diễn viên "Phấn đấu" cho biết: "Đến hôm nay tôi xin thừa nhận mọi thứ sai lầm thuộc về mình. Sự nghiệp thuận lợi đã biến tôi thành kẻ ngạo mạn, khó chịu. Tôi xin thành khẩn xin lỗi. Cuộc đời tôi đã viết nên một trang văn chương sai lầm nhất. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với Mã Y Lợi và con cái, chịu trách nhiệm với tất cả những ai đã đang kỳ vọng ở tôi. Xin mọi người hãi nhận lấy lời xin lỗi thành khẩn và sự hổ thẹn của tôi. Lẽ ra Mã Y Lợi và các con có thể có được một gia đình bình an, ấm áp nhưng chính tay tôi đã phá bỏ tất cả...."




Cặp đôi trước đó rất tình tứ trong phim mới.

Mới đây các tay săn ảnh của Đại Lục đã chụp được những bức hình cặp đôi Văn Chương và Diêu Địch hẹn hò 6 ngày 5 đêm ở Hong Kong. Hai người cho biết tới đây để làm việc nhưng vẫn thường xuyên tách đoàn và hẹn hò riêng. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Văn Chương đã chính thức lên tiếng thừa nhận mọi thứ.


Cặp đôi một thời của Cbiz Văn Chương - Mã Y Lợi.

Hai người đã có chung hai cô con gái xinh xắn.

Văn Chương - Mã Y Lợi từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí. Hai người quen và yêu nhau khi đóng chung cùng bộ phim truyền hình ăn khách "Phấn đấu" năm 2008. Dù hơn tuổi chồng nhưng nhiều năm liền họ được người hâm mộ xếp vào danh sách những cặp đôi hạnh phúc nhất Cbiz. Mã Y Lợi từng là nữ diễn viên nhận vai Hạ Tử Vi trong "Hoàn Châu cách cách" phần 3. 

Hiện tại hai người đã có chung cô con gái sinh xắn mới được sinh cách đây không lâu. Thông tin Văn Chương ngoại tình đang khiến dư luận Trung Quốc choáng váng và phẫn nộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét