Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Thói quen có ảnh hưởng trực tiếp đến việc tăng kích thước vòng 2

Vòng eo kém thon gọn luôn là nỗi ám ảnh của tất cả chị em, đặc biệt là quý cô văn phòng.. Bạn sẽ cảm thấy mất tự tin khi diện những mẫu váy mỏng manh mùa hè hay bộ bikini nóng bỏng.

Dưới đây là những thói quen có ảnh hưởng trực tiếp đến việc tăng kích thước vòng eo.

Uống nhiều đồ có ga

Đây là thức uống giải khát được ưa chuộng trong mùa hè. Theo các nhà nghiên cứu, uống 1-2 lon soda mỗi ngày có thể gây béo bụng nhanh gấp 5 lần so với những người uống vừa đủ trong tuần. Nguyên nhân là do lượng đương cao trong nước ngọt khích thích sự ngon miệng khiến bạn ăn nhiều hơn. 


Sử dụng đĩa đựng thức ăn lớn

Theo kết quả một cuộc khảo sát cho thấy những ngưới béo phì thường sử dụng đĩa đựng thức ăn cỡ lớn nhiều hơn loại nhỏ và trung bình. Chọn đĩa lớn sẽ có nhiều không gian hơn cho việc chứa thức ăn và bạn sẽ có xu hướng ‘lấy đầy’ khoảng trống trên đĩa, dẫn đến việc cơ tiêu thụ lượng thức ăn nhiều hơn mức cần thiết.


Ăn khuya

Ngủ cũng có khả năng đốt cháy năng lượng nhưng sẽ không hiệu quả nếu bạn lên giường với một cái dạ dày đầy ắp thức ăn. Ngoài việc gây béo bụng, ăn muộn và ngủ với tình trang no cứng sẽ làm tăng nguy cơ mắc chứng trào ngược axit, gây đầy bụng, khó tiêu. Bạn chỉ nên ăn nhẹ vào ban đêm và lên giường ít nhất 3 tiếng sau khi ăn.


Ăn nhiều thực phẩm ít chất béo

Việc lo ngại vòng eo sẽ trở nên ‘phì nhiêu’ khiến bạn có khuynh hướng tìm đến các sản phẩm ít chất béo. Tuy nhiên, cẩn cận trọng vì thông thường nhà sản xuất sẽ gia tương lượng đường vào các sản phẩm này.


Cung cấp đủ chất đạm

Bằng cách tăng cường protein trong khẩu phần ăn, bạn có thể cân bằng được lượng đường trong máu bằng cách giảm mức insulin để thúc đẩy tốc độ trao đổi chất nhanh hơn. Để tăng lượng protein trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên xem xét các thực phẩm như phô mai, sò, gà tây, thịt gà không da, cá hồi và trứng. Đây là những lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi vì chúng chứa lượng chất béo thấp và protein cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét