Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Chiếc áo T-shirt trơn màu này có giá 550.000 VND

"Zoom in" BST đồ hè của Zara đang trở thành trào lưu trong Vbiz

Ngay cả những ngôi sao hàng đầu Vbiz vốn nổi tiếng với khối tài sản đáng ngưỡng mộ như Hà Hồ, Thanh Hằng, Thu Minh... đều hết mực ưa chuộng các thiết kế mùa hè mới nhất của hãng thời trang bình dân này.
Zara là thương hiệu bình dân nổi tiếng của Tây Ban Nha, được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega and Rosalía Mera. Hiện nay, Zara đang là thương hiệu high-sweet được giới trẻ ưa thích nhất trên thế giới. Ở Việt Nam, Zara đang trở thành “cơn bão” thời trang. Khả năng biến hóa tài tình những thiết kế trên sàn catwalk thành những trang phục đời thường chính là bí quyết tạo nên thành công của Zara. Chỉ ngay sau tuần lễ thời trang một thời gian ngắn, người ta dễ dàng thấy những phiên bản thực tế hoá của những chiếc váy Dior, Celine, Gucci... có giá hàng ngàn USD trong các cửa hàng của Zara với giá chỉ xấp xỉ trên dưới 100 USD. Điều thú vị là, Zara làm người yêu thời trang cảm giác gặp được những xu hướng thời trang mới nhất trên một bộ đồ vẫn mang đậm dấu ấn Zara.

Chính vì những ưu thế trên, Zara đã trở thành thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng nhất trong Vbiz. Ngay cả những ngôi sao hàng đầu Vbiz vốn nổi tiếng với khối tài sản đáng ngưỡng mộ như Hà Hồ, Thanh Hằng, Thu Minh... đều hết mực ưa chuộng Zara. Hãy cùng xem những món đồ Zara nào đang "hot" và hiện hữu trong tủ đồ của các sao Việt như quần áo giày dép.



Họa tiết màu vẽ được lăng xê bởi một loạt nhà mốt như Celine, Chanel... cũng hiện hữu trên những chiếc váy bình dân của Zara. So với các ông lớn, váy của Zara được tối giản và mang tính ứng dụng cao hơn, với những màu sắc cơ bản nhưng không kém phần bắt mắt. Với gout thời trang đã được "nâng cấp", Thu Minh nhanh tay chọn cho mình một chiếc váy suông tươi trẻ của Zara.

Chiếc váy với thiết kế trẻ trung, họa tiết sành điệu này có giá hơn 1,6 triệu VND.Đôi giày dép đi kèm cũng kém giá trị


Một thiết kế khác cùng chung cảm hứng họa tiết màu vẽ đã lọt vào "mắt xanh" của Văn Mai Hương.


Chiếc áo bắt mắt với phần cut-out ở lưng đầy quyến rũ này có giá hơn 1 triệu VND.


Cả Hà Hồ...


... và Trang Nhung đều bị mê hoặc bởi chiếc wrap-skirt (loại váy xếp vạt chéo) với kiểu dáng tối giản nhưng thời thượng của Zara. 2 người đẹp của Vbiz chọn 2 sắc đen-trắng khác biệt, nhưng cùng phối trang phục theo trào lưu monochrome.


Chiếc váy Zara này có giá hơn 1,2 triệu VND.




Là một trong những sao Việt có street style bắt nhịp xu hướng nhanh nhất, Minh Hằng đã nhanh tay sắm cho mình một chiếc váy lưới đầy quyến rũ của Zara.


Thiết kế hợp xu hướng và quá đỗi sành điệu này có giá chỉ vỏn vẹn gần 1,7 triệu VND - "bèo" hơn nhiều so với các thương hiệu thời trang cao cấp.

Với phong cách đơn giản, thoải mái và năng động vốn đã trở nên quen thuộc, Thanh Hằng chọn cho mình một chiếc áo T-shirt màu vàng rực rỡ.


Chiếc áo T-shirt trơn màu này có giá 550.000 VND.


Dưới sự ảnh hưởng của nhà mốt Chanel, ngọc trai đã trở thành món phụ kiện street style không thể thiếu của bất kỳ quý cô sành thời trang nào. Điển hình, chiếc kiềng ngọc trai nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng không kém phần bắt mắt của Zara đã hiện hữu trong tủ đồ của Tóc Tiên...


... và Yến Nhi - 2 sao được hâm mộ bởi street style cực "chất".



Nếu như ngọc trai của Chanel có giá "trên trời" thì phụ kiện của Zara chỉ dừng lại ở mức hơn 400.000 VND.



Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những đôi giày giá bình dân nhưng hình thức lại chẳng kém phần đẳng cấp của Zara. Một trong những đôi giày được săn lùng nhiều nhất hiện nay là đôi màu trắng-đen với phần đế thô đầy thanh lịch, đã nhiều lần xuất hiện cùng Tóc Tiên. Giày dép cô phối kết hợp rất hoàn hảo

Sự đối lập giữa phần đế và gót mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế đến không ngờ. Đôi giày dép này có giá 2,7 triệu VND.

Để phù hợp với vẻ đẹp cổ điển và thanh nhã, Hà Hồ chọn cho mình một đôi đế thô với sắc hồng pastel dịu ngọt.



Đôi giày đầy nữ tính này có giá hơn 1,6 triệu VND.



Yến Trang lại theo đuổi phong cách tomboy...



... nên cô chọn cho mình đôi sandal đế bánh mì đầy cá tính của Zara, có giá hơn 2 triệu VND.





Tóc Tiên sành điệu với đôi ankle-strap sandal quai ánh kim bắt mắt.



Đôi giày dép sandal này có giá 1,2 triệu VND.



Đôi ankle boot với chi tiết mũi nhọn, cut-out của Zara đã từng được Yến Nhi diện...



... có giá 2,1 triệu VND.


6 xu hướng street style đang đồng hành cùng sao Việt


Các sao Việt luôn dẫn đầu xu hướng với những phong cách street style sành điệu, mang tính ứng dụng cao mà lại rất dễ học hỏi.
1. Item cơ bản


Sơmi trắng và áo phông trắng luôn được đánh giá là những item kinh điển mà bất cứ cô nàng, anh chàng nào cũng nên có trong tủ quần áo. Xuân/hè 2014, xu hướng sơmi trắng và áo phông trắng lại lên đến "đỉnh" khi được các fashionista, hot girl... và cả sao Việt yêu thích khi chọn diện street style. Có thể nhận thấy, tuy những chiếc áo cơ bản này không có mấy đổi mới nhưng, chính cách phối với các xu hướng hiện hành mới là chìa khóa để biến chúng trở nên hiện đại. Tiêu biểu, Văn Mai Hương đã tăng độ sành điệu cho sơmi trắng với chiếc vòng chunky, hay Tóc Tiên phối cùng kimono jacket. Riêng với áo phông trắng, item này thường được các sao ghép đôi cùng chân váy dài đầy nữ tính.







Tóc Tiên



Văn Mai Hương



Yến Nhi





Yến Trang



Tuyết Lan



Thanh Hằng




2. Họa tiết hoa


Họa tiết hoa luôn khiến phái đẹp trở nên nổi bật, dịu dàng và nữ tính, sao Việt cũng không ngoại lệ. Họ luôn biết cách biến hóa linh hoạt với họa tiết này, tạo nên những set đồ từ ngọt ngào, trẻ trung đến đẳng cấp trong phong cách street style. Năm nay, họa tiết hoa đã được biến tấu để trở nên khác lạ hơn, như cách Hồ Ngọc Hà diện áo họa tiết hoa với những chi tiết tua rua, hay sự lên ngôi của họa tiết hoa anh đào với sự "hậu thuẫn" của Tăng Thanh Hà, Thu Thủy...





Hồ Ngọc Hà





Tăng Thanh Hà





Thu Thủy



Lê Thúy - Tuyết Lan - Thùy Dương



Hoàng Thùy



Thanh Hằng




3. Đen-trắng


Còn nhớ mùa hè năm ngoái, cách phối màu với 2 sắc đen-trắng kinh điển đã tạo nên một cơn sốt dai dẳng trong giới thời trang thì sang đến mùa hè năm nay, các sao Việt vẫn hết mực ưa chuộng công thức đơn giản nhưng luôn hiệu quả này. Tuy mang nhiều style khác nhau, nhưng tựu trung, đen-trắng luôn mang đến cho sao Việt vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch và trẻ trung. Cũng chính vì sự đơn giản về màu sắc nên các sao khá chú trọng về phom dáng trang phục cũng như họa tiết hay chất liệu. Xu hướng street style này hiện đang được các sao Việt áp dụng nhiều nhất.





Hồ Ngọc Hà



Angela Phương Trinh ,Sứ kết hợp giày dép khá đơn giản



Ngọc Trinh



Tóc Tiên



Văn Mai Hương



Minh Hằng



Diễm My 9x



Thu Thủy




4. Monochrome




Là một trong những xu hướng chủ đạo của phong cách tối giản, monochrome thường được biết đến với cách mix đồ "cả cây" với một màu sắc nhất định. Có điều monochrome không nhất thiết là phải diện trang phục cùng một màu từ đầu đến chân mà có thể biến đổi theo sắc độ đậm nhạt hoặc bạn cũng có thể điểm xuyết thêm một gam màu nổi bật nào đó nhưng chỉ chiếm một góc nhỏ trên tổng thể bộ trang phục. Tương tự như đen-trắng, monochrome được các sao Việt yêu thích bởi sự đơn giản nhưng đầy tinh tế mà không phải ai cũng có thể làm được. Bên cạnh những "cây" monochrome với sắc đen và trắng thường thấy, bạn có thể bắt gặp cách phối những sắc độ của màu xanh như Tóc Tiên và Yến Trang, hay khác lạ hơn với tông pastel của Trúc Diễm.





Angela Phương Trinh



Tóc Tiên



Văn Mai Hương



Minh Hằng



Yến Trang



Trúc Diễm



Tuyết Lan




5. Áo số




Áo số là một trong những trang phục nằm trong xu hướng thời trang thể thao đang nổi lên trong những năm gần đây. Đặc trưng của kiểu áo này là dáng rộng oversized được in các con số như áo của một vận động viên thể thao, thể hiện một phong cách rất năng động và trẻ trung, thích hợp với những tín đồ thời trang cá tính. Trong mùa hè oi bức kiểu áo thoải mái này giúp các sao Việt giải phóng cơ thể khỏi những gò bó của những bộ váy áo sexy, chật chội, mang đến một cảm giác thoải mái và tươi mới hơn. Item này tràn ngập trong street style của Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy...





Hồ Ngọc Hà



Angela Phương Trinh



Yến Trang



Hoàng Thùy



Andrea




6. Giấu quần




Xu hướng street style này đã quá quen thuộc với vẻ gợi cảm, trẻ trung và đôi chút tinh nghịch mà nó mang lại cho người mặc. Lối ăn diện táo bạo và gợi cảm này ngày càng được các mỹ nhân Việt yêu thích và trở thành bí quyết "khoe" chân hoàn hảo, không chỉ được áp dụng trong street style mà kể cả khi xuất hiện tại các sự kiện trang trọng. Để diện đẹp mốt này, các sao Việt thường phối áo khoác, áo phông hoặc sơmi oversized với quần siêu ngắn. Kể cả khi diện giày bệt, đôi chân của các sao trông vẫn thon dài và đầy hấp dẫn.





Tóc Tiên



Hồng Quế



Minh Hằng





Yến Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét