Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Hà Tăng làm khách mời của Masterchef

MasterChef Việt mùa thứ 2 sẽ được phát sóng lúc 20h thứ bảy hàng tuần từ tháng 7 tới. Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện với vị trí khách mời.

Chương trình MasterChef Việt mùa thứ 2 đã khởi động với vòng sơ loại diễn ra tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Tại vòng chung kết, phiên bản MasterChef Việt năm nay có sự thay đổi nhỏ khi ngoài bộ ba giám khảo chính, còn có sự xuất hiện của diễn viên Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo khách mời. Ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam sẽ đồng hành với các thí sinh tại Vòng Audition (Chinh phục giám khảo) và Vòng Bootcamp (Vượt qua thử thách) của MasterChef Việt.



Tăng Thanh Hà xinh đẹp chụp hình lưu niệm cùng bộ ba giám khảo của chương trình MasterChef Việt mùa thứ 2.

Chia sẻ về việc lần đầu tiên ngồi "ghế nóng", Tăng Thanh Hà cho biết: "MasterChef là chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn lớn nhất trên thế giới nên tôi tin chắc rằng, những ai đam mê nấu nướng thì không thể bỏ qua chương trình hấp dẫn, kịch tính và nhiều cảm xúc này. Yêu thích chương trình nên tôi hạnh phúc khi nhận được lời mời của Ban tổ chức. Tôi đến với chương trình không phải với tư cách của một đầu bếp chuyên nghiệp, mà trong vai trò mới của mình, tôi chia sẻ chung niềm đam mê với tất cả những thí sinh đến tham gia cuộc thi. Đó là một tình yêu rất lớn dành cho ẩm thực".

Hà Tăng cho biết sẽ đánh giá thí sinh bằng tình cảm chân thành và chia sẻ những cảm nhận cá nhân khi thử món ăn của họ. "Bản thân tôi là người rất thích nấu ăn, lại đang kinh doanh lĩnh vực ăn uống nên cũng có kinh nghiệm tuyển chọn nhiều đầu bếp xuất sắc. Tôi tin là mình có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình dành cho thí sinh, những người có chung mong muốn và khát khao như mình".


Nữ giám khảo xinh đẹp sẽ là người trao chiếc tạp dề trắng cho các thí sinh vượt qua vòng loại.

Tăng Thanh Hà muốn chia sẻ thông điệp với các thí sinh, đó là "nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt, không ngừng cố gắng và học hỏi thì bạn sẽ thành công. Cuộc thi là cơ hội rất lớn để bạn thử sức và chinh phục giấc mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp của mình".

Tiêu chí để cô đánh giá thí sinh không gì khác chính là niềm đam mê ẩm thực. Theo quan niệm của Hà Tăng, một món ăn ngon phải hội tụ cả hai yếu tố ngon và đẹp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu, giữa sắc, hương và vị là điều không hề dễ dàng. Để làm được điều đó, một thí sinh ngoài những kỹ năng nấu ăn nhất định, ở họ còn cần sự nhạy cảm và tinh tế trong cách cảm nhận để cho ra đời một món ăn ngon.


Tăng Thanh Hà tươi cười tạo dáng bên logo của chương trình.

Ngoài Tăng Thanh Hà, bộ ba giám khảo chính thức của chương trình gồm đầu bếp Tuấn Hải, đầu bếp Luke Nguyễn và doanh nhân Kim Oanh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ, hấp dẫn cho chương trình MasterChef Việt mùa thứ hai.

15 tập của chương trình MasterChef Việt mùa thứ 2 sẽ được phát sóng vào 20h thứ bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ trung tuần tháng 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét