Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Những tấm hình nóng khi Hồ Ngọc Hà còn làm người mẫu

Hồ Ngọc Hà buông váy sexy khoe vòng một hờ hững làm tan chảy nửa thế giới.

Là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, nổi tiếng với gu thời trang tinh tế, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà luôn khẳng định đẳng cấp của mình khi hướng tới phong cách thời trang sang trọng, cuốn hút nhưng không quá sexy khoe thân phản cảm. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh nữ ca sỹ diện chiếc váy màu nude với đường cắt cup tinh tế đủ để khoe thân hình chuẩn, làn da trắng sứ. Đặc biệt, nữ ca sỹ khéo léo dùng tay buông lơi vai váy hờ hững khoe vòng một căng tròn. Nổi tiếng là người khéo léo, tinh tế nên khi chia sẻ hình ảnh gợi cảm, Hồ Ngọc Hà kèm theo tâm ý sâu sắc khi liên tưởng bí mật trong cuộc sống làm mọi thứ thú vị, nhưng một chút hững hờ với quần áo thì lại ngại ngùng: "Một chút bí mật trong cuộc sống làm mọi thứ thú vị. Một chút hững hờ với quần áo làm mọi thứ thú thật.. hơi ngại."

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà


Tuy nhiên, sau khi hình ảnh sexy này được đăng tải thì các fan của Hồ Ngọc Hà đều mong muốn nữ hoàng giải trí giữ hình ảnh trước đây kín đáo, sang trọng, nhưng không kém phần kiêu sa cuốn hút. Có bạn thì nhận xét tấm hình này cũng đẹp nhưng khuôn mặt hốc hác, thiếu sức sống và thích Hồ Ngọc Hà của trước đây hơn.



Trước đây, người hâm mộ đã từng được ngắm thân hình chuẩn của Hồ Ngọc Hà qua những shoot hình khi người đẹp diện bikini tạo dáng bên siêu mẫu Vĩnh Thụy. Cùng ngắm Hồ Ngọc Hà qua những shoot hình cũ:


Lợi thế khuôn mặt góc cạnh, thân hình chuẩn, chiều cao lý tưởng - 
Hồ Ngọc Hà khiến các nhà thời trang tiếc nuối khi người đẹp chuyển sang nghiệp ca hát




Đây là lần chút bỏ xiêm y khoe thân hình hiếm hoi của nữ ca sỹ


Vòng một căng tròn được người đẹp khéo léo ẩnhiện sau chiếc áo khoác

Trang phục kín đáo, nhưng những điểm cắt khoét tinh tế của chiếc áo 
như một vũ khí lợi hại hạ gục cánh mày râu khi khoe khéo vùng "cấm địa"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét