Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Triệu Vy đang cố giảm cân


Triệu Vy mới xuất hiện trở lại với ngoại hình "đậm đà" hơn trước.

Triệu Vy đã tái xuất trở lại với dự án phim "Con thân yêu" của đạo diễn Trần Khả Hạnh diễn cùng dàn diễn viên Đồng Đại Vỹ, Trương Triết, Hoàng Bột... Sau hơn 1 năm vắng bóng trên màn ảnh, cô đã quay lại với vai trò diễn viên. 

Năm 2013 vừa qua đánh dấu mốc thành công của Én nhỏ khi làm đạo diễn. Trong thời gian vất vả cùng đoàn làm phim "So Young" cô đã buông lỏng bản thân khiến cân nặng đang gia tăng. Đến nay, cô đang nỗ lực giảm cân nhưng vẫn chưa thực sự thành công.


Bộ đồ trắng dường như khiến mỹ nhân Cbiz trông đậm đà hơn.




Cận cảnh gương mặt đang tăng cân của Triệu Vy.

Đã khá nhiều lần Triệu Vy bị truyền thông soi kỹ về ngoại hình. Tháng 7 năm ngoái khi xuất hiện trong buổi tuyên truyền phim mới "So Young", cô đã tỏ rõ thái độ khá bức xúc khi bị dân mạng chế giễu tình trạng béo phì của mình. 


Trong các buổi tuyên truyền phim năm ngoái, cô liên tục bị soi về vấn đề cân nặng.

So sánh thời điểm béo - gầy của Én nhỏ.

Triệu Vy khi đó còn cho biết cô rất thoải mái khi làm đạo diễn bởi không cần để ý quá nhiều đến hình ảnh bên ngoài của mình. Tuy vậy sau đó một thời gian, nữ đạo diễn trẻ đã nỗ lực giảm cân và tái xuất trở lại với thân hình thon gọn trẻ trung hơn rất nhiều. 



Triệu Vy lộ rõ hai cằm khi bị zoom ở góc độ gần.

Nhiều người dự đoán rằng có thể thời gian nghỉ ngơi sau khi tham dự chương trình "China Got Talent", nữ giám khảo đã "buông lỏng" bản thân để thoải mái hơn và chỉ số cân nặng lại tăng lên vèo vèo.



Én nhỏ kém xinh với gương mặt bóng nhẫy.


Cô cho biết sẽ cố gắng giảm cân trong thời gian tới để phù hợp với vai diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét