Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Rất nhiều người xung quanh phải nhốn nháo khi bắt gặp Taylor

Taylor Swift gây nhốn nháo với vẻ đẹp công chúa ra phố
 "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift gây sốt với người hâm mộ khi bước chân ra phố.

Hôm thứ 3 vừa qua, nữ ca sĩ 24 tuổi Taylor Swift xuất hiện trên đường phố New York với diện mạo không thể chê. Mặc chiếc váy họa tiết hoa vàng nên nền màu xanh tím than dáng xòe kết hợp đeo bờm hoa vàng dễ thương,một đôi giày búp bê màu xanh. Giày dép của cô luôn là hàng độc và của các hãng thời trang trông chẳng khác gì công chúa xinh đẹp ra phố.

Rất nhiều người xung quanh phải nhốn nháo khi bắt gặp Taylor Swift và đứng vây xung quanh chụp hình.

giày dép nhốn

giày dép hoa

giày dép ví

giày dép túi

giày dép ra
Taylor Swift gây sốt với người hâm mộ khi ra phố.

Trước đó, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Taylor Swift chia sẻ hình ảnh kì nghỉ Lễ Phục Sinh của mình. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đang diện bikini thả dáng trên bãi biển thơ mộng. Taylor viết: "Đang tìm những quả trứng Phục Sinh...".

Với hình ảnh này, rất nhiều người chú ý tới vòng 3 của người đẹp to hơn bình thường và nghi ngờ cô vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên một số ý kiến khác cho rằng có thể do góc ảnh nên trông vòng 3 của Taylor đầy đặn hơn. 

Taylor Swift được biết đến là ngôi sao sở hữu chiều cao ngưỡng mộ 1,80m cùng đôi chân thon dài nhưng vòng 3 lại lép kẹp.



Được biết, ca sĩ 24 tuổi chi 20 triệu USD mua căn penthouse ở New York dù cô đã có 3 biệt thự sang trọng khác ở Los Angeles, Nashville và Rhode Island.


Taylor Swift duyên dáng "lẻ bóng" trên phố ,bộ trang phục và giày dép cô đi lúc nào cũng tông sờ tông

Đây là số ít lần Taylor Swift xuất hiện trên phố mà không có bạn bè đi cùng.

giày dép tai

Taylor Swift xuất hiện trên phố trong dáng vẻ tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là số ít lần cô nàng "I Knew You Were Trouble" xuất hiện lẻ bóng trên phố, bởi thông thường Taylor luôn có bạn bè ở cạnh. Để che giấu sự cô đơn của mình, Taylor liên tục rảo bước không ngừng, phớt lờ phóng viên và chỉ chú tâm nghe nhạc.

giày dép môi

Kể từ khi quyết định cắt đứt quan hệ với bạn thân "cũ" Selena Gomez, Taylor Swift bị bắt gặp đi chơi nhiều hơn với hiện tượng âm nhạc tuổi 17 Lorde và "người yêu tin đồn" Ed Sheeran. Cô nàng cũng từ chối mọi cuộc phỏng vấn có liên quan đến Selena, bởi Taylor cho rằng Selena không nên quay về với Justin Bieber. Đã nhiều lần Taylor cố gắng giới thiệu Selena cho nhiều đối tượng khác nhau nhưng không thành công.


Trong lúc dạo phố, rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra Taylor Swift. Một người đàn ông lớn tuổi (đứng phía sau) cũng đã rất hớn hở khi nhận ra tài năng trẻ tuổi tóc vàng này. Trước đó, theo Billboard công bố, Taylor đã chính thức truất ngôi Beyoncé & Jay-Z để về nhất với danh hiệu "Ngôi sao "cá kiếm" nhiều nhất năm 2013".


Với tổng số tiền "cá kiếm" được trong năm 2013 là 39,6 triệu đô, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Taylor Swift sẽ sớm tậu thêm nhà "khủng". Được biết, Taylor gần đây đã để mắt đến căn hộ có giá trị lên đến 19,5 triệu đô, rộng hơn 6.000 feet vuông và có nội thất "sang chảnh" hoàn toàn bằng gỗ. Căn hộ này từng thuộc về Peter Jackson - đạo diễn của series phim "Chúa tể những chiếc nhẫn".


Taylor vốn là một ngôi sao chịu chi trong lĩnh vực bất động sản. Cô nàng từng "tậu" một căn hộ trị giá hơn 17,5 triệu đô ở Rhode Island sau một thời gian sống tại Nashville và Beverly Hills. Tuy nhiên, Taylor đã phải tạm lánh nạn khỏi căn hộ này khi có một fan "cuồng" không ngại bỏ công bơi hơn 3km để đột nhập vào nhà của cô vào tháng 5/2013.

giày dép thống

Một ngày trước đó, Taylor Swift đã "ghi điểm" được trong mắt người hâm mộ khi bất ngờ xuất hiện tại trung tâm điều trị ung thư ở New York để thăm người hâm mộ nhí của mình. Cô nàng đã nhận được nhiều lời khen từ giới truyền thông, và đặc biệt là mẹ của bệnh nhân nhí Shelby Huff cũng đã gửi lời cảm ơn Taylor trên Facebook. Mẹ của Shelby chia sẻ: "Cô ấy thật biết cách bắt đầu một cuộc hội thoại với người khác. Taylor là một người rất thực tế, ngọt ngào và đáng yêu". Bà còn cho biết thêm rằng Taylor Swift không ngần ngại dành thời gian để trò chuyện và động viên con bà qua Skype.

giày dép ung
Taylor Swift nhí nhảnh chụp ảnh bên Shelby Huff, một bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm ung thư New York vào ngày 27/3 vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét